Sunday, February 3, 2013

Tin tức / Hoa Kỳ


Tin tức / Hoa Kỳ

Mỹ nghiên cứu biện pháp chống lại các vụ tấn công mạng của Trung Quốc

Phân tích gia an ninh mạng làm việc tại trung tâm theo dõi và cảnh báo ở thành phố Idaho Falls, bang Idaho
CỠ CHỮ
Chính phủ Hoa Kỳ đang xét đến những hành động quyết liệt hơn nhằm chống lại chiến dịch gián điệp trên mạng không mệt mỏi mà các tin tặc của Trung Quốc đang nhắm vào các công ty và các cơ quan chính phủ Hoa Kỳ.

Trong lúc hai tờ báo The New York Times và Wall Street Journal hôm thứ Năm cho biết hệ thống máy tính của họ đã bị các tin tặc ngồi ở Trung Quốc xâm nhập, các chuyên viên an ninh mạng của Mỹ đang nhắm đến các biện pháp trừng phạt bằng ngoại giao và thương mại.

Các giới chức Hoa Kỳ nói rằng gián điệp trên mạng của Trung Quốc nhắm vào tất cả mọi ngành kinh tế của Hoa Kỳ, và chuyện này vẫn tiến hành mặc dù đã có các cuộc họp cấp cao giữa các giới chức Trung Quốc và Hoa Kỳ, trong đó có Tổng thống Obama và Bộ trưởng Quốc phòng Leon Panetta.

Lần nào Trung Quốc cũng bảo họ không có một nỗ lực gián điệp nào.

Cách nay ba năm công ty truy tầm dữ liệu Google cho biết họ đã lần ra manh mối cho thấy có nhiều vụ tấn công xuất phát từ Trung Quốc, định đánh cắp các bí mật thương mại của công ty, và theo dõi các nhà hoạt động nhân quyền Trung Quốc có tài khoản Gmail của Google.

Có đến 20 công ty Mỹ khác cũng bị các tin tặc Trung Quốc nhắm đến.

Nguồn: AP, South China Morning Post
Ý kiến
     
bởi: tayhoa từ: saigon vn
03.02.2013 07:22
Cu bat cu cai gi nhat, nhu sau xa nhat, kinh tom nhat, tham doc nhat,rung ru nhat , tieu nhan nhat. deu thuoc ve ,< nuoc tau>

bởi: Văn Minh
02.02.2013 23:05
- Các vị thử nghĩ xem chỉ copy mà giầu có được thì có mà nằm mơ. Nếu có đồ án mà không có các ngành chế tạo đồng bộ và đủ mạnh cũng như các chuyên gia uy tín thì cũng bó tay. Vậy suy nghĩ đi, một là nỗ lực lao động như người TQ, hai là đi copy thử xem có làm được không?

bởi: Minh Trí Nguyễn từ: Pleiku
02.02.2013 18:37
Trung Quốc nổi tiếng thế giới là ăn cắp và làm nhái, từ các sản phẩm trí tuệ làm giả cho đến thịt gà, tai heo làm giả. Do đó điều cả thế giới cần phải làm hiện nay là phải có giải pháp mạnh mẽ mới được

bởi: Chị Ba
02.02.2013 14:43
TQ không tuân thủ luật pháp quốc tế thì không nên giúp cho họ lớn mạnh thêm nữa.

bởi: Người Hanoi từ: Hanoi
02.02.2013 11:19
Bọn Tàu cộng cứ nhắm tấn công mạng cuả các quốc gia,nhất là Mỹ,tại sao chính phủ Mỹ cứ họp rồi lại họp với bọn cướp trắng trợn,nhưng kết quả là càng ngày bọn cướp càng tăng thêm sự xâm nhập trái phép để lấy cắp tài liệu mà không có biện pháp thích ứng như đánh sập tất cả các mạng của chính phủ tàu cộng.CP Mỷ đã từng tuyên bố là nếu nước nào tấn công vào mạng lưới Internet của Mỹ là tuyên chiến với Mỹ,vậy tại sao không làm,hay là quá nhu nhược với bọn Hán cộng

bởi: Vô phương cứu chữ
02.02.2013 07:50
nghiên cứu gì nữa, muộn rồi, trừng phạt thương mại nếu có thì nên làm cách đây hơn chục năm, người Mỹ vì tham cái lợi nhỏ mà không tính tới cái họa không lường, May quá voa không bị tin tặc trung cộng ta61nn công

bởi: Vi từ: Ha lan
02.02.2013 01:26
Thua cac ban, su troi day cua Trung quoc la phat trien hoa binh nhu ho thuong noi tren dien dan quoc te, hay la moi de doa cho toan the gioi? Mot quoc gia noi mot duong lam mot neo, cac ban danh gia quoc gia do nhu the nao???

bởi: khoa tran từ: úc
02.02.2013 01:07
Tin tặc Trung cộng cứ tiếp tục phá hoại an ninh thế giới dưói sự bao che của chính quyền, cách tốt nhất Mỹ nên bán hạ vài vệ tinh của tàu cộng thì chúng phải bó tay.

bởi: Dân Bạc Liêu từ: Bạc Liêu
01.02.2013 23:56
trung cộng là thế,không điểu cáng,không gian manh,không bành trướng thì không phải là Tàu Tặc,các quốc gia trên thế giới hãy đoàn kết lại chống kẻ thù chung là trung cộng,nếu không một ngày nào đó chúng nó cũng tấn công nước các bạn

bởi: Quan Sat
01.02.2013 23:32
Ong Do Doc Locklear,da quen canh bao Hoa Ky va the gioi biet rang. China la mot moi nguy hiem nhat va chinh la ke thu so 1 cua My va the gioi trong tuong lai.Bac Trieu tien chi la con de cua China ma thoi.Neu the gioi va My khong co ke hoach huu hieu bang moi cach de ngan chan China cang som cang tot.Ca nhan nuoc My va cac nuoc khac at se tro thanh nan nhan cua China.

bởi: thằng bờm từ: cho lon
01.02.2013 22:53
TIN TẶC TRUNG QUỐC hay HACKER CHINA .Đó là sự sống con của Trung Quốc ,Quoc gia này duy nhất là quoc gia giàu có trong một thời gian ngắn bằng "việc làm bất chánh" một điều má cac quoc gia Tư bản phải mất cả trăm năm.Phát trien tin tặc đồng nghĩa ăn cắp thông tin,khoa hoc kỹ thuật, kinh tế ,sáng chế .phát minh va ngay cả an ninh quốc phòng ( Chiếc phản lực cơ tàng hinh J2 sao chep của Mỹ...) la mot ví dụ.
Mỹ khong phải chi cảnh giac Tin tặc Trung Quoc mà ngay cả với nhiếu nguoi Mỹ gốc Hoa hay Hoa kiều đều gần như vậy

bởi: NGÂY THƠ
01.02.2013 22:34
Mỹ quá thơ ngây , đã bị tc ăn cắp mọi thứ vũ khí khủng trên mạng rồi copy ra để chống Mỹ , vậy mà tới giờ này Mỹ còn tin vào các cuộc họp với cấp cao tc ,hết biết ý

bởi: YEU NUOC
01.02.2013 21:53
TRUYỀN thống của TQ va CS là đột nhập ăn cắp tài liệu phá hoại từ xưa đến nay cũng vẫn là vậy chủ nghĩa CS là như thế rồi vậy mà thế giới cứ tin vào chủ nghĩa này cứ bị lừa dối


bởi: Góp Ý
01.02.2013 21:45
Có rất nhiều người TQ đang sống tại Mỹ, họ làm việc trực tiếp hay gián tiếp cho chính phủ Mỹ và họ thường xuyên dùng internet liên lạc về TQ. Số lượng người TQ này có thể là đầu cầu (có thể bị lợi dụng) từ đó hacker thâm nhập vào mạng của Mỹ.

Người TQ họ luôn vì quyền lợi của người TQ, dù họ có là US citizen, trong thâm tâm của họ, dân tộc của họ luôn luôn là ưu tiên số 1. Điều này vô cùng nguy hiểm cho Mỹ.

bởi: lnguyen từ: usa
01.02.2013 21:00
Trung cong nen tu nghien cuu va sang tao cho rieng minh vi t/c thuong cho minh la cuong quoc , khong nen an cap ki thuat & thong tin cua nuoc khac ; Lam nhu vay that la tre con .

No comments:

Post a Comment